Check In 5 Quán Bún Mắm Nêm Ngon Hết Sảy tại Phan Rang

Chắc hẳn chúng ta ai đi xa vẫn nhớ mãi vị mắm nêm của Ninh Thuận. Phan Rang có nhiều món ăn kèm với mắm nêm lắm trong đó có món bún mắm nêm rất đặc sắc. Để ăn bún mắm nêm ngon hãy đến với những quán và địa điểm sau, không gian đơn giản nhưng món ăn lại rất ngon.

TOP 5 quán bún ngon ngay tại thành phố Phan Rang

Bún mắm nêm Bà Thuận Phan Rang

Địa chỉ: 21/10 Hồ Xuân Hương, Phan Rang, Ninh Thuận.

Quán bún Bà Thuận trước đây nằm trên đường 16/4 nhưng nay được chuyển về đường Hồ Xuân Hương. Quán tuy nằm trong hẻm nhưng rất đông thực khách ghé tới. Với một tô bún, nước mắm nêm đặc sánh dậy mùi thơm kết hợp cùng cà pháo, rau sống với đầy đủ các loại chả cá, chả bò, ba rọi, heo quay chỉ với 25.000vnđ – 35.000 ngàn bao bạn no nê luôn.  Mắm nêm dậy mùi, đậm vị, rau sống được nhặt sạch, rửa bằng nước muối để ăn kèm nên thực khách có thể hoàn toàn an tâm.

Xem thêm:  Cho Dem Phan Rang - Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua

Bún mắm nêm Thảo

Địa chỉ: Đường Tô Hiệu đối diện trung tâm văn hóa chăm.

Nức tiếng Phan Rang với tô bún mắm nêm Ninh Thuận Thảo quán đầy đủ gia vị cuốn hút thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn ăn ngay. Bún tại đây được lựa chọn kỹ không bị chua. Nước mắm nêm được cô chủ pha đậm đà, cay cay mặn mặn pha thêm một chút ngọt ngọt đã mang lại tô bún mắm thơm ngon kết hợp cùng nem chả đủ loại thái miếng dày ăn, rau sống, cà pháo…

Tô bún mắm nêm Ninh Thuận Thảo quán đầy đủ gia vị cuốn hút thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn ăn ngay.
Tô bún mắm nêm Ninh Thuận Thảo quán đầy đủ gia vị cuốn hút thực khách chỉ nhìn thôi đã muốn ăn ngay.

Hương vị khó quên khiến thực khách cảm nhận rất rõ vị ngon của nó, ăn một tô sẽ muốn ăn thêm tô thứ 2.  Tô bún đầy ắp bún, rau sống, nem chả các loại ăn với mắm nêm được cô chủ dễ thương pha đậm đà, cay cay mặn mặn pha một chút ngọt đã mang lại tô bún rất cuốn hút. 

Bún mắm Thảo được rửa rất kỹ, sạch, rau tươi được lựa kỹ nên không có rau dập nhìn rổ rau của quán là chỉ muốn ăn. Bún ở quán Thảo là bún tươi, nem chả đủ loại thái miếng dày ăn vào cảm nhận rất rõ vị ngon của nó. Khách hàng đến rồi hứa rằng chắc chắn sẽ quay lại, vậy quán đã thành công khi chinh phục lòng tin, khẩu vị của khách hàng.

Khách trải lòng về bún mắm nêm Thảo thế này: “Mỗi lần thèm bún mắm là đều chọn quán Thảo, dù thường chỉ ăn 1 mình thôi. Một tô bún mắm nêm lộn xộn có đủ thứ thịt đầu, nem, chả da, chả lụa,… và 1 dĩa bánh lọc đậu, tôm thơm ngon. Phục vụ quán cũng nhanh nhẹn, cảm thấy thoải mái, sẽ ghé quán dài dài”. 

Xem thêm:  Dịch Vụ Xây Nhà Trọn Gói Ninh Thuận Uy Tín Số 1

Quán bún mắm nêm 16/4

Địa chỉ: Đường 16/4 đối diện Công viên Phan Rang
Là một trong những quán bún mắm nêm khá nổi tiếng được nhiều hành khách lựa chọn. Không gian quán tuy nhỏ nhưng thoáng, sạch sẽ.

Bún mắm nêm tại đây được chế biến đặc trưng với với hương vị thơm ngon đặc trưng.
Bún mắm nêm tại đây được chế biến đặc trưng với với hương vị thơm ngon đặc trưng.

Đặc biệt bún mắm nêm tại đây được chế biến đặc trưng với với hương vị thơm ngon đặc trưng. Một tô bún mắm cộng với giò lụa, chả cá, thịt ba rọi… Một tô bún mắm nêm Ninh Thuận với bún, mắm nêm, ít rau sống, cà pháo chỉ với giá bình dân 25.000vnđ – 35.000vnđ nhé là đủ căng bụng rồi.

Bún mắm nêm 183 Ngô Gia Tự – Phan Rang – Tháp Chàm

Quán bún mắm nêm 183 Ngô Gia Tự được thực khách nhớ tới bởi sự chu đáo trong từng khâu phục vụ. Bún mắm tại đây có chả giò, chả cá, thịt heo… cùng mắm nêm đặc nguyên chất… dằm thêm một chút ớt tạo thêm vị cay, chua và ngọt thực sự đậm đà không bị át mùi trước những gia vị khác, ăn là sẽ nhớ mãi.

Quán bún mắm nêm tại địa chỉ 46 Mười Sáu Tháng Tư, Tấn Tài, Phan Rang, Ninh Thuận

Tại quán chú trọng đến chế biến mắm nêm (mắm cá cơm) được chủ quán ủ 2-3 tháng lên men để có mùi đặc trưng nhất với vị mặn vừa phải, mùi thơm của cá cơm, vị chua ngọt… kết hợp với những sợi bún thêm chút rau sống, các loại gia vị đi kèm như: giò tai, chả cá, giò lụa… dễ khiến bạn gây nghiện.

Xem thêm:  Top 5 Quán Buffet Rẻ Mà Ngon Tại Phan Rang
Tô bún đầy ắp bún, rau sống, nem chả các loại ăn với bún mắm nêm hấp dẫn.
Tô bún đầy ắp bún, rau sống, nem chả các loại ăn với bún mắm nêm hấp dẫn.

Tiêu chuẩn chọn quán bún mắm nêm chuẩn vị

  • Mùi mắm nên dậy mùi, thơm, được ủ kỹ.
  • Rau sống rửa sạch sẽ, không bị dập, tươi ngon
  • Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn
  • Tô bún có nhiều topping.
  • Không gian quán rộng, sạch sẽ

Trên đây là danh sách 5 quán bún mắm nêm Phan Rang Ninh Thuận để bạn có thể tham khảo lựa chọn khi muốn thưởng thức món ăn này. Chúc bạn ngon miệng!

Nếu muốn khám phá một vùng đất nắng gió tươi đẹp, có đủ quang cảnh từ rừng – biển – đồi cát, bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích về Ninh Thuận tại trang  https://phanrangninhthuan.vn.

Liên hệ:

Website: https://phanrangninhthuan.vn

Địa chỉ: đường Ngô Gia Tự, Tp. Phan Rang- Tháp Chàm, Ninh Thuận 

Hotline: 0986617172

One thought on “Check In 5 Quán Bún Mắm Nêm Ngon Hết Sảy tại Phan Rang

  1. Pingback: Vịnh Vĩnh Hy - 1 trong tứ đại vịnh biển đẹp nhất Việt Nam - phanrangninhthuan.vn

Comments are closed.